Private Conversations with Joshua 2

Habang nanonood ng Encantadia:

Josh: Crush mo yan, ate? (si Ybarro)

Ako: (tango)

Josh: Kasi magaling sya?

Ako: (tango ulit)

Josh: Sino pang crush mo?

Ako: Si Aragorn.

Josh: Tsaka sino pa?

Ako: Si Gary V.

Josh: Tsaka sino pa?

Ako: Wala na.

Josh: Si Aguiluz, crush mo rin?

Ako: (iling)

Josh: Ako crush ko si Alwina…(pabulong) tsaka si Ella…

Ako: Bakit mo crush si Ella?

Josh: Kasi maganda sya.

Ako: Yun lang?

Josh: (iling) Mabait pa sya.

Ako: Tsaka?

Josh: Tsaka lagi pong nakikinig sa Bible.

Ako: Tsaka?

Josh: Lagi pong nago-obey.

Ako: Eh pa’no kung hindi sya maganda pero mabait pa rin sya tsaka nakikinig pa rin lagi sa Bible tsaka lagi pa ring nago-obey? Crush mo pa rin sya?

Josh: Opo.

Ako: Talaga?

Josh: (tango) Wag mo yun isasabi kay Ella ha.

Ako: (taas kamay) Promise.

Josh: Pag sinabi mo, isasabi rin kita kay Gary V…. Saan ba nakatira si Gary V.?

Oo nga naman…saan ba nakatira si Gary V.? Para masabi ng kapatid ko sa kanya na crush ko sya…hehehe…

Share

Leave a Reply

